ซองพีวีซี ซองซิป ม้วนพลาสติก

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  22092 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซองพีวีซี ซองซิป ม้วนพลาสติก


ซองพีวีซี ซองซิป ม้วนพลาสติก - คุณสมบัติพิเศษของ (PVC Sheet , Envelope & Bag , Polyvinyl Chloride (PVC)

ซองพีวีซี ผลิตด้วยวัสดุพีวีซีมีคุณสมบัติทนทานใช้งานได้ต่อเนื่อง ซองใส สวยงามเงางามขึ้นรูปได้หลากหลายลักษณะ ป้องกันน้ำกันฝุ่นมีความแข็งแรง ประหยัดต้นทุน ใช้สำหรับซองใส่สินค้าพรีเมี่ยม กระเป๋าพีวีซี เหมาะสำหรับห่อหุ้มสินค้าที่มีน้ำหนัก ซองพลาสติกใสและสี ใช้เป็นซองใส่เอกสาร เช่น ซองกรมธรรม์ประกันชีวิต ทั้งนี้สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการหรือขนาดใหญ่พิเศษเพื่อบรรจุผ้านวม กระเป๋าผ้านวม นิยมใช้ในการโฆษณาสินค้า ซองพิมพ์ กระเป๋าเครื่องสำอาง พิมพ์ลวดลายได้ตามต้องการเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เน้นคุณภาพและเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า


ลักษณะของ ซองพีวีซี ม้วนพีวีซี กระเป๋าซิป

ม้วนพีวีซี ซองพีวีซี ผลิตได้หลายลักษณะขึ้นอยู่กับสินค้าที่ต้องการบรรจุ ประหยัดและทนทาน สามารถตกแต่งเพิ่ม ซองติดกระดุม หรือ กระเป๋าซิป กระเป๋าพิมพ์ กระเป๋ากระดุม หลายสีเน้นส่งเสริมการขาย ซองซิป พื้นสีหรือเพิ่มหูสายสลับสีซองปกหนังสือ อง กระเป๋า  กระเป๋าพีวีซี ซองพรีเมี่ยมใส่ของชำร่วยเพื่อใช้ในการโฆษณาสินค้า ซองซิปติดกระดุม ซองพลาสติก ม้วนพลาสติก พลาสติกใสหนาเพื่อคลุมเครื่องจักร หรือ ม้วนพีวีซีขนาดใหญ่ ใช้เป็นพลาสติกห่อที่นอน พลาสติกปูพื้นในงานอุตสาหกรรม ป้องกันฝุ่นแมลงและงานก่อสร้าง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้