ถุงแช่แข็ง ​ถุงเย็น LLDPE (Linear Low Density Polyethylene)

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  21718 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถุงแช่แข็ง ​ถุงเย็น LLDPE (Linear Low Density Polyethylene)

​ถุงแช่แข็ง ถุงเย็น - คุณสมบัติพิเศษของ ​( LLDPE )
(Linear Low Density Polyethylene)

ถุงแช่แข็ง ถุงเย็น ..... มีคุณสมบัติเนื้อถุงเหนียว ลักษณะถุงขุ่น เหนียวแข็งแรงทนทานสามารถทนอุณหภูมิติดลบได้ บรรจุน้ำมันและเคมีภัณฑ์หรือสินค้าที่มีน้ำหนักมากได้ เนื้อถุงโปร่งแสงสามารถมองเห็นสินค้าภายในและนอุณหภูมิได้ถึง -40 ºC อุณหภูมิ จุดหลอมเหลวอุณหภูมิเชื่อมผิววัสดุระหว่าง 100 ºC- 150 ºC นิยมใช้สำหรับบรรจุของทั่วไปรวมทั้งใช้บรรจุอาหารแช่แข็ง


Application : ถุง ถุงพลาสติก ถุงอาหาร : 

LLDPE .......  ถุงเย็น ถุงแช่แข็ง ในปัจจุบัน ถุงพลาสติกบรรจุภัณท์นับว่ามีความสำคัญต่อวงการอุตสาหกรรมเป็นอย่างยิ่ง สามารนำถุงมาบรรจุสินค้าเพื่อความสะดวกในการจัดส่งและป้องกันความเสียหายที่เกิดในระหว่างการขนส่งสินค้าและเพื่อจัดเก็บสินค้าได้อย่างเป็นระเบียบ

ถุงเย็น ..... เหมาะสำหรับสินค้าประเภทอาหารเพื่อการส่งออกบรรจุอาหาร (FOOD GRADE) เช่น ถุงใส่อาหาร, ถุงใส่ขนม ถุงผัก, ถุงขนมต่างๆเพื่อความสวยงาม เพื่อเก็บรักษาอาหารสดได้นานยิ่งขึ้น และ ถุงแอลแอล เป็นวัตถุดิบชนิดเดี่ยวกับ ถุงใส่น้ำแข็งเนื่องจากวัสดุ LLDPE สามารถทนอุณหภูมิติดลบได้ต่ำสุด -40 องศา จึงเหมาะนำมาบรรจุอาหาร ถุงใส่อาหารแช่แข็ง

สำหรับงานอุตสาหกรรมการเกษตร แผ่นพลาสติกมีความเหนียวและทนทานจึงนิยมใช้ในแปลงเพาะปลูกพืชผักต่างๆ เช่น แผ่นพลาสติก พลาสติกคลุมแปลงเกษตร 

 

ลักษณะของ ถุงพิมพ์ ถุงพีอี ถุงพับข้าง ถุงหูหิ้ว

ปัจจุบันถุงพลาสติกนับว่ามีความสำคัญสำหรับวงการอุตสาหกรรมเป็นอย่างยิ่งสามารถนำมาบรรจุสินค้าเพื่อความสะดวกในการจัดส่งป้องกันความเสียหาย และ เพื่อความสวยงาม  ในปัจจุบันนิยมใช้ ถุงพิมพ์ ถุงช้อปปิ้งพิมพ์ ถุงหูหิ้ว พิมพ์ รับพิมพ์ถุง พิมพ์แบบพิมพ์ต่างๆ 1 - 6 สี ซองพิมพ์ พิมพ์ลวดลวยและข้อความสร้างเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะรายให้กับสินค้า ทำให้เพิ่มความโดดเด่นสวยงามและเพื่อให้ลูกค้าจดจำสินค้าได้ง่ายขึ้นการพิมพ์ ถุงพลาสติก เป็นการใช้งบลงทุนในการโฆษณาที่ถูกที่สุด และเป็นที่นิยมใช้อย่างมาก

ถุงพลาสติก ถุงพีอี ....  เหมาะสำหรับการใช้บรรจุสินค้าหลากหลายลักษณะ เพื่อใช้สำหรับห่อหุ้มสินค้าป้องกันฝุ่น และ แมลง สะดวกในการขนส่งทั้งแบบ ถุงใส และ ถุงสี  ม้วนพลาสติก, ถุงขนาดเล็ก และ ถุงขนาดใหญ่ , ถุงหูหิ้ว, ถุงหูซอฟรูฟ, ถุงพับข้าง

สำหรับงานอุตสาหกรรมต่างๆที่ต้องการคุณสมบัติความแข็งแรงรองรับสินค้า หรือ ป้องกันสินค้าไม่ให้เกิดความเสียหาย สามารถใช้งานอุตสาหกรรมหนักอื่นๆเช่น ถุงใส่น๊อตสกรู, ถุงเหนียว, ถุงใส่เคมี, ถุงใส่อะไหล่รถยนต์ รับผลิตถุง ลินค้าที่มีขนาดใหญ่ต้องการความเหนียวหรือทนทานพิเศษ นิยมเลือกใช้ ถุงหนา ถุงใหญ่พิเศษ ถุงขยายข้าง ถุงพับข้าง และ ถุงตลาด ถุงอุตสาหกรรมอื่นๆ ท้ังนี้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและความต้องการที่แตกต่างกัน

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้